1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
Thời gian đổi trả: Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
Hoá đơn: Có hoá đơn kèm theo hoặc lịch sử mua hàng
Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng. Bắt buộc sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác gắn trên sản phẩm và kèm quà tặng (nếu có)
(*) Chính sách đổi trả không áp dụng cho các mặt hàng sale
2. Các trường hợp chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Ví dụ như lỗi kỹ thuật, lỗi chất lượng,..
Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng: Ví dụ như sai kích thước, màu sắc, mẫu mã…
Khách muốn đổi size, đổi màu, đổi mẫu: Hỗ trợ đổi size khi sản phẩm còn số lượng trong kho và đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau thời gian này shop xin phép từ chối giải quyết khiếu nại.
3. Quy trình đổi trả
Liên hệ: Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng qua hotline 0904.356.193 hoặc fanpage PL Clothing
Xác nhận: Bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận điều kiện và lý do đổi trả.
Gửi sản phẩm: Khách hàng gửi sản phẩm cần đổi trả về địa chỉ của cửa hàng, kèm theo hóa đơn và phiếu đổi trả (nếu có).
4. Chi phí đổi trả
Trường hợp lỗi thuộc về nhà sản xuất hoặc cửa hàng: Mọi chi phí đổi trả sẽ do cửa hàng chịu.
Trường hợp lỗi do khách hàng: Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
Trường hợp khách muốn đổi mẫu: Quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch nếu đổi sang sản phẩm giá cao hơn. Trong trường hợp sản phẩm mới giá thấp hơn sản phẩm đổi, phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả.
(*) Lưu ý: Quý khách vui lòng không gửi hàng khi chưa có sự xác nhận của bộ phận CSKH của shop. Nếu xảy ra sự cố dẫn đến mất sản phẩm shop hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
5. Hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền: Tiền sẽ được hoàn lại theo phương thức thanh toán ban đầu (chuyển khoản)
Thời gian hoàn tiền: Thời gian hoàn tiền có thể từ 7-14 ngày làm việc kể từ khi cửa hàng nhận được sản phẩm trả lại và xác nhận đủ điều kiện.